Phúc Hoàn Nguyên

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Hướng Dẫn Sử Dụng Muối Điện Hóa HTA

HTA  là sản phẩm thu được của quá trình điện hóa dung dịch muối ăn tinh khiết nồng độ 0.5% (nhạt bằng nửa nước muối sinh lý 0.9%) nước HTA KHÔNG CHỮA BỆNH, mà diệt 99.99% virut, vi khuẩn, nấm, bào tử…

Trong nước HTA có chứa các loại ion âm như: âm Cl-, CLO-, CLO2-, HCLO-, HO-, HO2-, H2O2-, O3- Trong tất cả các trường hợp nên pha với nước ấm để đạt tới nhiệt độ 40-45 độ khi dùng là tốt nhất, Không pha sẵn dùng dần, không dùng dụng cụ kim loại để pha nước. Không dùng nước giếng khoan, nước qua máy lọc khoáng để pha với HTA. Bởi HTA là dung dịch có thành phần là các ion âm sẽ bị trung hoà bởi các ion dương có trong nước giếng khoan và nước từ máy lọc có lõi tạo khoáng. Đây là nguyên nhân làm giảm hoặc mất tác dụng diệt trùng của HTA. Nếu đã làm đúng các mục lưu ý mà tình trạng viêm chưa giảm thì nên đến cơ sở y tế để thăm khám.

Bảo quản nơi kín, tối, mát hạn dùng 2 năm.

1. VIÊM TAI, MŨI, HỌNG

Viêm mũi họng:

– Lấy 20ml nước HTA pha 50ml nước ấm thấm tăm bông lấy hết dịch nhầy trong mũi.

- Lấy 50ml nước HTA pha với 250ml nước ấm (sau pha đạt 40-45 độ) súc miệng, ngửa cổ khò kỹ để nước tiếp xúc sâu phần họng. Hút nước nhỏ nhiều hai bên mũi, khi dịch chảy xuống miệng thì nhổ đi. Bước này làm đi làm liên tục trong vòng 5-10p sau đó uống từ từ nốt số nước còn lại.

– Sử dụng máy khí dung ( những bệnh cúm, viêm phế quản, viêm phổi nên tích cực dùng bước này)

– Pha nước HTA tỷ lệ 1-1 với nước sôi cho đầy bình chứa trong máy. Mỗi lần hít khí dung từ 15-20 phút. Ngày dùng 3-5 lần tùy nặng nhẹ.

Viêm xoang

– Pha HTA tỉ lệ 1;3 với nước ấm, cho vào chén nhỏ bịt một bên mũi hít nước lên bằng bên mũi còn lại ( nhớ hít từ từ cả nước và không khí mới không bị sặc) sau đó nhổ ra bằng miệng,. Bên còn lại làm tương tự, một ngày làm 2,3 lần. 3-5 ngày đầu sẽ ra dịch mủ vàng, xanh các ngày tiếp theo sẽ ra dịch trong và đặc. tiếp đến là ra dịch trong và loãng, tiếp tục làm 1 tháng sẽ thấy dịch ít dần và mũi thông thoáng trở lại.

Video hướng dẫn:

https://youtu.be/vu9uuEgTgMM?si=f0xj-M_bkvEkizNm

Viêm tai giữa

- Pha Muối điện hoá HTA tỉ lệ 1:3 với nước ấm và nhỏ vào từng bên, dùng tăm bông thấm sạch dịch mủ. tiếp tục nhỏ lại lần 2 ngâm 5 phút 1 bên, nghiêng và thấm khô tai, bên còn lại làm tương tự. Một ngày làm 3,4 lần, làm tới khi hết viêm thì dừng.

2. ĐAU MẮT ĐỎ, VIÊM BỜ MI, TẮC TUYẾN LỆ, VIÊM GIÁC MẠC

– Pha Muối điện hoá HTA với nước ấm tỉ lệ 1:5 cho vào chén nhỏ cho mắt vào chớp mỗi bên 5-10 phút. Lúc chớp xong mắt rất cộm do nước để ngoài bị kết tinh thành tinh thể muối. Có thể dùng tăm bông thấm nước Muối điện hoá HTA đã pha đó lau nhẹ.

– Với trẻ nhỏ, lau hết gỉ, rồi dùng khăn trắng nhúng nước đó đắp lên mắt. Pha Muối điện hoá HTA với nước ấm tỷ lệ 1:7 vào lọ nước rửa mắt nhỏ cho bé một ngày 3,4 lần.

3. NẤM, VIÊM DA, TỔ ĐỈA, HẮC LÀO, MỤN CÓC, MỤN CƠM…

Bước 1. Tắm, ngâm hoặc lau nước nóng cho thật sạch cho da giãn lỗ chân lông ra.
-Dùng lăn kim lăn nhiều lần các vùng da bị viêm. Mục đích giúp HTA đễ thẩm thấu vào các điểm viêm.

– Lấy 300 – 500ml nước Muối điện hoá HTA đổ vào chậu nhựa rồi lấy nước sôi 100 độ rót từ từ 1 ít vào chậu khi nào nước HTA nóng lên 40-45 độ chịu được càng nóng càng tốt. múc dội lên các vùng da bị viêm từ 15 – 20 phút. Nước nguội lại cho thêm nước sôi vào.

– Kỳ nhẹ nhẹ cho bong bớt lớp da bên trên , Không được rửa lại bằng nước lọc, ngày làm 2 -3 lần.

– Nếu trường hợp nấm vẫn còn ở dưới da nó sẽ phát hết lên trên, đỏ, rát, ngứa sẽ bong da thành nhiều lần có thể nhìn rất kinh khủng nhưng đừng sợ. ( các vết se rất nhanh) Đó chỉ là xác vi khuẩn/ nấm chết thôi. Nó sẽ bong đến khi nào hết nấm.

– Khi dùng có thể da khô, có thể còn nứt và chảy máu, mụn mủ.

Bệnh càng nặng, càng lâu năm đặc biệt là do nấm thì số lần bùng phát càng nhiều. Cứ trung bình 1 đợt bùng phát 10-15 ngày, sẽ dịu được 2-3 ngày. Nhận biết khi khỏi da sẽ mịn màng, mềm mại. (Để hiệu quả phải sử dụng tối thiểu 1 tháng mới có tác dụng).

Bước 2: Uống:

– 50ml nước HTA pha với 200ml nước ấm, pha bằng cốc nhựa, sứ, thuỷ tinh. Uống khi thật đói và sau khi đi vệ sinh. Uống thật chậm.Hơi khó uống nên bịt mũi vào, uống xong nhấm tẹo chanh là hết mùi. Ngày 2 lần

Ghi chú:

- Kiêng những thực phẩm tanh, thịt gà, rau muống, gạo nếp và những loại mà mình dị ứng

– Tuyệt đối không được đựng nước HTA bằng kim loai, ko được pha rồi dùng dần, ko được pha nóng quá để nguội mới dùng. Nước thừa dùng để giặt quần áo.

4. TAY CHÂN MIỆNG.

Bước 1: Pha HTA với nước nóng tỉ lệ 1:3 với nước ấm  sau đó dùng khăn sữa chấm dung dịch lau sạch khoang miệng, mụn mủ cần đánh bật đi, mụn đỏ để lại. Lấy tăm bông thấm dung dịch ngoáy lỗ mũi cho trẻ cho sạch dịch nhầy. Sau đó dùng dung dịch này thấm vào các mụn trên chân tay của bé. Có mụn nào chấm mụn đó trong vòng 10 phút. Để nhanh và hiệu quả pha 300ml – 500ml HTA  với nước sôi để nước HTA nóng dần lên đến 40 độ C cho bé ngồi vào chậu ngâm và ấp nước lên liên tục  khắp người bé 10-15 phút. Ngày làm tối thiểu 3 – 5 lần. Sau 2 ngày mụn se ngay lập tức, không sinh mụn mới.

Bước 2:  Pha 30ml nước HTA + 90ml nước ấm để uống.

– Nếu trẻ nhỏ ít hơn 15 tháng dùng 20ml HTA với 60ml nước ấm

– Nếu ít hơn 10 tháng dùng 10ml HTA với 30ml nước ấm.

5. THỦY ĐẬU

* Bước 1:

– Tắm sạch sẽ bằng nước ấm. Cho 500ml-750ml nước HTA vào chậu nhựa lấy nước sôi 100 độ từ từ đổ vào cho nước HTA nóng lên 40-45 độ.

– Đứng vào chậu dội nước từ đầu đến chân hứng nước đó pha thêm ít nước sôi vào cho nóng lên rồi dội tiếp.

– Liên tục làm vậy 20p, ngày làm 3 lần. Để tự khô là tốt nhất, nếu lau phải thấm bằng khăn bông trắng (người nhà pha tỷ lệ 500ml nước HTAđể dội và ngâm 10p như người bệnh tránh lây lan).

* Bước 2:

– Pha 50ml nước HTA với 200ml nước ấm để xúc miệng ngửa cổ khò họng kỹ, ngày 2-3 lần.

– Nước sau khi dùng còn lại để giặt quần áo, quần áo phải là thật nóng mặt bên trong trước khi mặc.

– Nếu các nốt thủy đậu còn ẩn dưới da thì 1-2 ngày đầu nó sẽ nổi tiếp lên. Sẽ bị ngứa khi lên da non nhưng dần đến ngày thứ 3-4 sẽ bớt.

Đau nhức, ngứa ngáy, các vết sẽ se dần.

Lưu ý:

– Tuyệt đối tránh gió, nước lạnh.

– Kiêng ăn thịt gà, rau muống.

– Chỉ dùng khăn bông trắng khi tắm. Không được dùng khăn bông nhuộm màu.

6. NHIỆT MIỆNG, NẤM MIỆNG, NẤM BẢN ĐỒ, HÔI MIỆNG….

Pha HTA với nước ấm tỉ lệ 1:3 súc miệng và ngậm liên tục trong vòng 5- 10 phút. Viêm họng cần ngửa cổ khò họng kỹ, Ngày 3 -5 lần.

7. VẾT THƯƠNG HỞ, VẾT BỎNG,GHẺ LỞ, RONA THẦN KINH, KIẾN BA KHOANG CẮN, CÔN TRÙNG ĐỐT.

Pha HTA với nước ấm tỉ lệ 1:3 rửa kỹ, ấp nước lên vết thương hở, vùng da bị tổn thương 10 phút. Nếu vết thương có mủ cần rửa kỹ cho sạch dịch mủ. Nếu vết thương bị hoại tử cần loại bỏ hết phần da chết, rửa xong không rửa lại bằng nước thường, không cần băng bó. Ngày 3 -5 lần. Thường sau 1,2 ngày vết thương sẽ khô ngay lập tức.

Lưu ý: Không bôi bất kỳ loại thuốc nào khác và không nên bông băng vết thương. Đối với thủy đậu cần lấy thêm thao tác uống. Tùy lứa tuổi mà uống như dạ dày.

Video hướng dẫn dử dụng HTA đối với các trường hợp bỏng và vết thương hoại tử: https://youtu.be/4Zl3vktyliA

8. MỤN NHỌT, MỤN TRỨNG CÁ, VIÊM CHÂN LÔNG.

-Dùng lăn kim lăn nhiều lần các vùng da bị viêm. Mục đích giúp HTA đễ thẩm thấu vào các điểm viêm.
-Pha HTA với nước nóng tỉ lệ 1:3 sau đó dùng khăn ấp lên liên tục 10 – 15 phút. Nơi nào bị mụn thì lau, mụn mưng mủ nên nặn đi để đạt hiệu quả nhất. Ngày làm 3 đến 5 lần. Khi bị mụn nên kiêng ăn uống chất gây nóng trong và không nên đeo khẩu trang y tế, nên đeo khẩu trang vải sáng màu, dễ thấm hút mồ hôi. Nên xịt thêm nước HTA lên khẩu trang vải khi cần đeo.

9. BỆNH PHỤ NỮ

Ngứa, khí hư, viêm âm đạo, nấm cadida, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung.

Ngứa, viêm nhẹ: Rửa sạch sẽ

– Pha 500ml nước HTA cho ra chậu, đổ từ từ ít nước sôi vào để HTA nóng lên đến 40 độ là được. Dùng được càng nóng càng tốt. Ngồi ngâm 10-15 phút,. Nước nguội thì lại pha thêm nước sôi vào cho nóng. 

– Quần lót giặt sạch, pha chút HTA tráng lại và phơi

– Ngày 2 lần đến khi khỏi. Pha cho cho anh xã rửa cũng tỉ lệ 1:3.

Nấm Candida, viêm lộ tuyến

Ngoài ngâm như ở trên cần pha nước HTA tỉ lệ 1:3 với nước ấm, dùng bình rửa phụ khoa hút dung dịch bơm vào âm đạo, ngày 2,3 lần. sau vài ngày hết triệu chứng viêm thì chỉ cần thụt rửa sau quan hệ và sau sạch kinh.

– Khi viêm âm đạo hay lộ tuyến thì không được dùng gel bôi trơn hoặc bcs vì trong gel có độ nóng khi vô bị chà sát dễ bị bong vết thương và vết loét gây nặng thêm. Nên tuyệt đối kiêng QH tránh trày xước.

*Nếu rửa hàng ngày chỉ cần pha HTA tỉ lể 1:10 thay dung dịch vệ sinh phụ nữ, dội từ từ nhẹ nhàng bên ngoài. 

video HD: https://youtube.com/shorts/Eu1SqAW49yI?si=8FzOx14Ci9pTSj7Y

10. DẠ DÀY, VIRUS HP, ĐƯỜNG RUỘT, ĐẠI TRÀNG 

Bước 1: Lượng nước điện giải HTA mỗi lần pha

– Trẻ dưới 5 tháng mỗi lần pha 10ml nước điện giải HTA với 40ml nước ấm.

– Trẻ dưới 15 tháng mỗi lần pha 20ml nước nước điện giải HTA với 80 ml nước ấm

– Trên 15 tháng đến 5 tuổi. 30ml nước điện giải HTA với 120ml nước ấm.

– Từ 5 tuổi trở lên pha 50ml nước điện giải HTA với 200ml nước ấm

Hai ngày đầu một ngày dùng 2-3 lần, ngày 3 đến khi khỏi ngày 2 lần. Uống lúc đói cách bữa ăn 30 đến 60 phút. 

Lưu ý: Có người sau khi uống 5-10 phút sẽ đi đại tiện ồ ạt, sau 2 ngày hết. Tránh đồ chua cay, tránh thức khuya, bia rượu và Stress.

11. NẤM DA ĐẦU, GẦU TRÊN TÓC

Pha HTA với nước nóng tỉ lệ 1:3 cho ra chậu nhựa và lấy cốc dội đi dội lại liên tục 10 phút, sau khi gội xong không gội lại bằng nước khác và không dùng dầu gội đầu trong thời gian sử dụng HTA. Nấm trắng nhanh hết, nấm đỏ lâu hơn thời gian có thể kéo dài cả tháng do nấm ăn sâu dưới lớp biểu bì của da.

12. BỆNH TRĨ

lấy 250-300 ml nước HTA vào chậu, pha thêm 1 lít nước ấm sao cho nhiệt độ sau pha đạt 40-45 độ ngồi vào chậu ngâm mông vào. sau 2-3 phút nước nguội lại thêm nước sôi vào để giữ ấm cho nước. duy trì ngâm 10-20p một lần ngày 2 lần. Trĩ nội nên dùng thêm bình thụt rửa hậu môn pha HTA tỉ lệ 1:3 bơm rửa ngày 2 lần.

13. DÙNG CHO BÀ BẦU, MẸ SAU SINH, EM BÉ SƠ SINH

1. Cho mẹ

-Vệ sinh vết rạnh tầng sinh môn, vết mổ, trĩ ngoại: Pha 200ml nước HTA + 800ml nước nóng ấm rửa ngày 3-5 lần

-Vệ sinh ngực sau cho con bú, chữa nứt cổ gà: Pha 100ml nước HTA + 100ml nước nóng ấm lau ấp kỹ vú trước khi cho bé bú

-Vệ sinh răng miệng: Dùng gạc mềm thấm nước lau sạch răng rồi pha 20ml nước HTA + 120ml nước nóng ấm súc miệng thay đánh răng trong thời gian kiêng cữ

2. Cho Bé

-Tắm gội vệ sinh cho bé phòng hăm, ngứa: pha 1:6

- Vệ sinh mũi, họng pha 1:6 hoặc 1:8 cho trẻ uống khoảng 20ml, nhỏ mũi ngày 3-5 lần, mỗi lần 3-4 giọt

- Vệ sinh cuống rốn: pha 1:3nhỏ vào rốn thấm khô lau kỹ rốn mỗi lần thay băng rốn.

- Vệ sinh đồ chơi: pha 1:5 (rửa đồ chơi dùng nước lã không dùng nước nóng)

- Vệ sinh khăn sữa: pha 1:10 ngâm khăn sau khi giặt rồi vắt phơi luôn, không tráng lại

14. DÙNG ĐÁNH RĂNG HÀNG NGÀY

- Pha 1:6 dùng khoảng 200-250ml đã pha là đủ. Dùng nước HTA đánh răng rất sạch, đặc biệt sẽ không bị nhiệt miệng, viêm lợi, hôi miệng và phòng ho rất hiệu quả

- Lưu ý: lấy cao răng trước khi dùng nước HTA, dùng bàn trải mềm trải nhẹ và kỹ

Tham khảo những ứng dụng khác của HTA: https://phuchoannguyen.com/nhung-ung-dung-khac-trong-doi-song-cua-hta.html

Bài viết liên quan

Sử dụng nước muối điện hóa HTA trong hỗ trợ điều trị vết thương hở

Hình ảnh Sử dụng muối điện hóa HTA cho Vết thương hở

Một số kết quả của HTA dùng cho bỏng

Một số kết quả mà người dùng đã phản hồi trong quá trình sử dụng sản phẩm được cập nhật tại đây.

Làm CTV của HTA đơn giản vô cùng!

Làm CTV cùng HTA không hề khó, chỉ vài lần clik và xem hướng dẫn sau đây là bạn có thể trở thành người bán hàng chuyên nghiệp cùng HTA rồi. không

Kiềm Thảo Dược HTA - Thảo Dược Kiềm Hóa Đa Tầng

Thảo dược kiềm hoá đa tầng là một sản phẩm độc đáo, được chiết xuất từ các loại thảo dược quý thông qua công nghệ hoạt hoá tách phân tử, tạo ra một dung dịch có độ pH cao từ 13-14.

Bài viết xem nhiều

Hành trình cứu đôi tay bỏng độ 4 hoại tử nặng.

Hành trình cứu đôi tay hoại tử nặng.

Sử dụng nước muối điện hóa HTA trong hỗ trợ điều trị vết thương hở

Hình ảnh Sử dụng muối điện hóa HTA cho Vết thương hở

Một số kết quả của HTA dùng cho bỏng

Một số kết quả mà người dùng đã phản hồi trong quá trình sử dụng sản phẩm được cập nhật tại đây.

Làm CTV của HTA đơn giản vô cùng!

Làm CTV cùng HTA không hề khó, chỉ vài lần clik và xem hướng dẫn sau đây là bạn có thể trở thành người bán hàng chuyên nghiệp cùng HTA rồi. không