Phúc Hoàn Nguyên

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Kết quả HTA dùng cho các loại viêm da

1. Viêm Nang lông:

Chị H ở Hải Dương chia sẻ

Viêm nang lông là một tình trạng da khá phổ biến, khi mà các nang lông trở nên viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm hoặc các tác nhân gây vi khuẩn khác xâm nhập. Đây thường là một tình trạng mãn tính, có thể gây khó chịu, ngứa và đau. Trong suốt 10 năm qua, chị gái tôi đã trải qua nhiều liệu pháp điều trị khác nhau nhưng không có kết quả tích cực.

Tuy nhiên, sau khi sử dụng muối điện hóa HTA, chúng tôi đã nhận ra sự thay đổi đáng kể. Chỉ sau 10 ngày, chị gái tôi đã thấy sự cải thiện đáng kể trong tình trạng da của mình.

Muối điện hóa HTA là một sản phẩm được tách phân tử từ dung dịch muối NaCl 0,5% để tạo thành các ion âm, tạo ra một dung dịch sát khuẩn mạnh mẽ nhưng hoàn toàn tự nhiên và an toàn không gây hại cho tế bào. Nó không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại mà còn giúp da loại bỏ các kim loại nặng tồn dư trên da trong qua trình sử dụng mỹ phẩm có chứa kim loại nặng.

Muối điện hóa HTA hoạt động với cơ thế tiêu diệt vi khuẩn gây viêm nang lông khi tiếp xúc. Điều này giúp giảm viêm, ngứa và đau liên quan đến tình trạng này. Điều thú vị là, muối điện hóa HTA không chỉ hiệu quả trong việc điều trị viêm nang lông, mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của da. Nó giúp làm sạch da, giảm dầu thừa và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, muối khoáng cung cấp bởi muối điện hóa HTA cũng giúp nuôi dưỡng da và làm mờ các dấu hiệu của lão hóa.

Chúng tôi rất hài lòng với hiệu quả của muối điện hóa HTA trong việc điều trị viêm nang lông cho chị gái tôi. Đây chắc chắn là một sản phẩm chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng và giới thiệu cho những người khác đang đối mặt với tình trạng tương tự.

Cách tôi được hướng dẫn dùng sản phẩm như sau: 

Bước 1; Pha HTA tỉ lệ 1:5 với nước ấm rửa vùng da bị viêm tắc lỗ chân lông kỹ trong vòng 2-5p.

Bước 2: Dùng lăn kim lăn kỹ các vùng da đang bị viêm, giúp mở lỗ chân lông.

Bước 3: tiếp tục dùng HTA vừa pha rửa và đắp lên vùng da tổn thương trong vòng 5-10p, lặp lại các bước tên mỗi ngày 2-3 lần. kết quả tôi đã loại bỏ được viêm nang lông sau 10 năm chịu đụng bằng muối điện hóa HTA chỉ trong 10 ngày. Quá tuyệt vời, Giảm thêm tí cân nữa là tự tin diện đồ hở vai rồi! 

Chúc các anh chị em đang bị viêm nang lông như tôi đều biết đến HTA để sớm có làn da đẹp như mong đợi.

2. Viêm da ở trẻ sơ sinh

Tôi là P ở Thanh Hóa, hôm nay tôi muốn chia sẻ với mọi người về trải nghiệm của mình trong việc chữa hăm cho bé nhà tôi.

Bé nhà tôi mới chỉ vài tháng tuổi nhưng đã phải chịu đựng tình trạng hăm ở cổ rất khó chịu. Tôi đã dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng tình trạng hăm của bé vẫn không có dấu hiệu cải thiện. Điều này khiến tôi rất lo lắng và tìm tòi thêm nhiều phương pháp khác.

May mắn thay, tôi đã tìm được muối điện hóa HTA. Chỉ sau 3 ngày sử dụng, tình trạng hăm ở cổ của bé đã khỏi hoàn toàn. Tôi thực sự rất ngạc nhiên và hạnh phúc trước kết quả này.

Tôi cũng muốn nhắc nhở mọi người rằng, hăm tã ở trẻ sơ sinh là tình trạng rất thường gặp do da của trẻ rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi môi trường ẩm ướt từ tã. Để phòng tránh, ngoài việc thay tã thường xuyên, mẹ cần chú trọng vệ sinh sạch sẽ cho bé và sử dụng các sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Đặc biệt HTA là sản phẩm quá tuyệt vời cho những bà mẹ bỉm sữa như tôi. Từ khi dùng muối điện hóa HTA thì không những tôi và bé mà cả gia đình tôi giảm thiểu được kháng sinh rất nhiều. Việc nuôi con nhỏ trơ nên nhẹ nhàng hơn với tôi rất nhiều! Cảm ơn anh Hạnh đã chia sẻ sản phẩm này với tôi.

 

3- HERPES
Herpes bôi đủ loại không hết, dùng HTA 3 ngày lành!
 

4- Nuôi con vốn vất vả!

Nhưng Có HTA đồng hành mẹ an tâm, nhàn tênh! Chả tốn kém, dù vi.ru.s hay Vi. Khuẩn tấ.n cô.ng HTA đều giúp mẹ xử lý nhanh gọn!
 
5-
Nếu dùng các biện pháp không lành thì hãy nghĩ tới HTA!
Hơn 1 Năm qua chú đã tốn bao tiền thuốc và đi bao nhiêu nơi nhưng vẫn không thể lành, có duyên được thầy thuốc đông y Huy Dũng C-xương Khớp-tk gieo duyên dùng HTA chăm sóc chỉ ít ngày đã lành không sẹo!
 
 
6- Zona chạy hậu! 
- Alo chị à, ba em bị zona thần kinh chạy hậu đi chữa khắp nơi mà không hết. Bị cả năm nay rồi mà cứ như có con gì nó bò trong ng ấy chị ạ! Bên ngoài thì lành bên trong vẫn đau!
- Em ơi! Giờ thì HTA chỉ giúp được phần nào thôi em ạ, giá như ông được dùng HTA ngay khi mới bị thì chắc chắn giờ ông không đau đớn gì cả.
Dưới đây là hình ảnh ca zona thần kinh liên sườn đã dùng HTA kịp thời nên lành hoàn toàn sau 1 tuần mà ko hề bị lan hay để lại di chứng đau kéo dài.
Để thấy có HTA trong nhà là điều vô cùng hữu ích!
 
7- Thủy đậu
 
Úa oà! ?
Các mẹ mà chưa biết đến HTA thì cứ hoá trang cho chồng con mỗi khi gặp mấy bạn Th.uỷ Đ.ậuuuu như này đúng ko. Vừa thương vừa buồn cười?
Nhìn các mẹ dùng HTA cho chồng cho con đây! Thuyyy ddaau vài hôm lành ko dấu vết ?!
Vào mùa dịchhhh rồi các chị đừng doạ maa con trẻ nữa nhé! Chuyển HTA vừa kinh tế hiệu quả mà sạch sẽ!
 
 
 
8- 

 

 

Bài viết liên quan

Sử dụng nước muối điện hóa HTA trong hỗ trợ điều trị vết thương hở

Hình ảnh Sử dụng muối điện hóa HTA cho Vết thương hở

Một số kết quả của HTA dùng cho bỏng

Một số kết quả mà người dùng đã phản hồi trong quá trình sử dụng sản phẩm được cập nhật tại đây.

Làm CTV của HTA đơn giản vô cùng!

Làm CTV cùng HTA không hề khó, chỉ vài lần clik và xem hướng dẫn sau đây là bạn có thể trở thành người bán hàng chuyên nghiệp cùng HTA rồi. không

Kiềm Thảo Dược HTA - Thảo Dược Kiềm Hóa Đa Tầng

Thảo dược kiềm hoá đa tầng là một sản phẩm độc đáo, được chiết xuất từ các loại thảo dược quý thông qua công nghệ hoạt hoá tách phân tử, tạo ra một dung dịch có độ pH cao từ 13-14.

Bài viết xem nhiều

Hành trình cứu đôi tay bỏng độ 4 hoại tử nặng.

Hành trình cứu đôi tay hoại tử nặng.

Sử dụng nước muối điện hóa HTA trong hỗ trợ điều trị vết thương hở

Hình ảnh Sử dụng muối điện hóa HTA cho Vết thương hở

Một số kết quả của HTA dùng cho bỏng

Một số kết quả mà người dùng đã phản hồi trong quá trình sử dụng sản phẩm được cập nhật tại đây.

Làm CTV của HTA đơn giản vô cùng!

Làm CTV cùng HTA không hề khó, chỉ vài lần clik và xem hướng dẫn sau đây là bạn có thể trở thành người bán hàng chuyên nghiệp cùng HTA rồi. không